Friday 11 August 2017

Forex Ea แชมป์ ปี 2012


Automated Trading Championship 2012 บริษัท ซอฟท์แวร์ MetaQuotes Alpari (UK) Limited ยูไนเต็ดเวิลด์แคปปิตอล RoboForex LP - Automated Trading Championship 2012 -. Automated Trading Championship 2012 - 80 000 Javascript จาวาสคริปต์, 1 28 2012 ภาษา MetaQuotes 5 (MQL5) ,. ,, - . ,. ,. ดาวน์โหลด MetaTrader 5 และยกระดับการซื้อขายของคุณไปสู่ระดับใหม่ของการแข่งขันชิงแชมป์ Automated Trading Championship 2012 การแข่งขัน Automated Trading Championship 2012 สิ้นสุดลงแล้ว ในการต่อสู้ที่รุนแรงที่สุดสามหุ่นยนต์การค้าที่ถูกระบุ EAs เหล่านี้ทำให้ผู้สร้างของพวกเขาได้รับรางวัลที่สมควรจะได้: รางวัลเงินสดและของที่ระลึก ตามประเพณีเรามอบพื้นให้แก่ผู้ชนะ สถานที่แรกได้รับรางวัลโดยฟรานซิสโกการ์เซียการ์เซียจากสเปน หุ่นยนต์เทรดดิ้งของเขาประสบปัญหาตลอดช่วงการแข่งขันชิงแชมป์ทำให้ TOP-10 หลายครั้ง แต่ไม่ว่าอะไรจะสำเร็จอันดับแรกด้วยยอด 54,470 เท่า เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันชิงแชมป์ multicurrency EA ของเราอยู่ด้านบนของแท่น ฟรานซิสโกได้รับรางวัลสถานที่แรกในการแข่งขันออโต้เทรดดิ้งแชมเปี้ยนชิพ 2012 และ 40,000 จาก Alpari (UK) Limited การเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมมันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง Im มีความสุขมาก แน่นอนแชมป์การซื้อขายอัตโนมัติ 2012 เป็นแชมป์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้าย การคาดการณ์ของฉันคือที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการมีหลายสกุลเงินจะชนะการแข่งขันในปีนี้ แต่ในเดือนพฤศจิกายนฉันไม่สามารถจินตนาการได้ว่าจะเป็น EA ของฉัน ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะจากสถานที่ที่สองและสามแท่นได้รับการต่อสู้อย่างหนัก ผู้เข้าแข่งขันได้ส่งผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญมาเป็นอย่างดีซึ่งไม่ค่อยมีความสามารถในการทำกำไรในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าในกรณีใดฉันอยากจะแสดงความยินดีกับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนในการทำงานหนักและผลลัพธ์ที่ดี ในปีที่ผ่านมาเราได้เห็นคุณสมบัติใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์ม MetaTrader 5 และภาษา MQL5 และปัจจุบันโบรกเกอร์ขนาดใหญ่หลายแห่งได้รวมหรือจดทะเบียนใช้ MetaTrader 5. ในขณะเดียวกัน MQL5munity ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขอแสดงความยินดีกับ MetaQuotes Software Corp. และผู้สนับสนุนในการจัดการแข่งขันชิงแชมป์ - ทุกอย่างยอดเยี่ยมสถานที่ 2 มี Juan Pablo Alonso Escobar จากประเทศสหรัฐอเมริกา ความอดทนและความพยายามเพียงเล็กน้อยพวกเขากล่าวและนี่เป็นความจริงสำหรับผู้ชนะคนนี้ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์การค้าอัตโนมัติของเราเป็นเวลาหลายปี ความพยายามครั้งที่ห้าประสบความสำเร็จและ Juan ได้รับรางวัลที่ดีสมควรได้รับรางวัลที่สองใน Automated Trading Championship 2012 และ 25,000 จาก United World Capital นี่เป็นแชมป์ที่น่าสนใจมากและมันยังคงรุนแรงจนจบสิ้น ผมอยากแสดงความยินดีกับ Alexey Masterov และ Francisco Garcia Garcia สำหรับผลงานและผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาและผมหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาอีกครั้งในการแข่งขันปีหน้า นอกจากนี้ยังมีอัลกอริธึมที่น่าสนใจมากมายในหมู่ผู้เข้าร่วมทั้งหมดและการดูประสิทธิภาพของพวกเขาถือเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณค่า ฉันยังอยากขอบคุณผู้จัดงานและผู้สนับสนุนในการสร้างการแข่งขันที่น่าสนใจอีกด้วย ข่าวการอัปเดตและการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องทำให้การแข่งขันทุกสัปดาห์น่าสนใจ ฉันหวังว่าจะได้เห็นคู่แข่งมากขึ้นในการเข้าร่วมการแข่งขัน Automated Trading Championship ครั้งต่อไปทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นว่ากลยุทธ์อัตโนมัติแบบใหม่ ๆ มีประสิทธิภาพอย่างไรในตลาดสกุลเงิน สถานที่ที่สามถูกนำโดย Alexey Masterov จากรัสเซียอย่างไม่คาดคิด ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเขาได้เข้าสู่ TOP-10 ในวันสุดท้ายของการแข่งขันและได้รับเหรียญทองสัมฤทธิ์สำหรับผู้สร้าง Alexey ได้รับรางวัลสถานที่ที่สามใน Automated Trading Championship 2012 และ 15,000 จาก Roboforex LP ยากที่จะประเมินค่าสูงโอกาสที่นำเสนอโดยการซื้อขายอัตโนมัติ แพลตฟอร์มการซื้อขายของ MetaTrader 5 และภาษา MQL5 เป็นผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือในความโกรธของแรงตลาด ถ้าฉันไม่ได้มีเครื่องมือนี้มีประโยชน์มากก็จะเป็นเรื่องยากมากสำหรับฉันที่จะแปลความคิดนามธรรมของฉันลงในรหัสที่มาของจริงอีเอที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์และเอาสถานที่ที่สาม แน่นอนว่าผลงานนี้เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับผมเพราะในสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของผมไม่ได้แม้แต่ใน TOP-10 นั่นแสดงให้เห็นว่าทุกคนควรหวังและเชื่อมั่นในความโชคดีจนถึงสิ้นปี เหนือสิ่งอื่นใดฉันอยากจะขอบคุณนักพัฒนาซอฟต์แวร์ MetaTrader 5 และ MetaQuotes Software Corp. สำหรับแพลตฟอร์มการค้าที่ยอดเยี่ยม (ในทุกๆด้าน) และสำหรับจัดแข่งขันชิงแชมป์ในปี 2012 เช่นเดียวกับผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ นับร้อยคนช่วยให้ฉันสามารถประเมินและเชื่อมั่นในตัวเอง หวังว่า บริษัท จะประสบความสำเร็จพัฒนาและสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายใหม่ ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจกับฟรานซิสโกการ์เซียการ์เซียและฮวนเอสโกบาร์ที่ได้อันดับหนึ่งและสองตามลำดับผมหวังว่าคุณจะพัฒนาความคิดของคุณและประสบความสำเร็จในการซื้อขายและแน่นอนว่าผมอยากจะขอบคุณผู้สนับสนุนการแข่งขันชิงแชมป์ที่ยิ่งใหญ่นี้ ความช่วยเหลือในองค์กร สำหรับผู้เข้าร่วมและผู้ชมรายอื่น ๆ ทั้งหมดที่ฉันต้องการแขวนหนักและลองใช้มือของคุณในการชิงแชมป์ในอนาคตและในการซื้อขายจริง แน่นอนว่าคุณจะประสบความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งเราอยากจะขอบคุณผู้สนับสนุนของเรา - Alpari (UK) Limited United World Capital และ Roboforex LP สำหรับความช่วยเหลือในการจัดการแข่งขัน Automated Trading Championship 2012 บทสัมภาษณ์กับ Alexey Masterov (Reinhard) เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแนะนำผู้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ชั้นนำทั้งหมดให้กับผู้ชมของเราในเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้เราจึงติดตามผู้เข้าประกวดที่มีแนวโน้มมากที่สุดใน TOP-10 ของเราและจัดให้มีการสัมภาษณ์กับพวกเขา อย่างไรก็ตามการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ Alexey Masterov (Reinhard) ถึงสถานที่ที่สามได้กลายเป็นความประหลาดใจที่แท้จริงผู้เข้าชมที่เป็นทางการจะสังเกตเห็นจำนวนสแปมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในฟอรัมชุมชนของ Trading Gurus เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เราได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง: 1. ผู้ใช้ใหม่จะได้รับการตรวจสอบ 2. ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนซึ่งมีจำนวนโพสต์เป็นศูนย์จะไม่สามารถดูไฟล์แนบหรือดาวน์โหลดโค้ดได้ 3. ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนซึ่งมีจำนวนโพสต์เป็นศูนย์จะไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่ได้เนื่องจากเป็นมาตรการตอบโต้เพิ่มเติมที่เราคาดหวังว่าจะแนะนำ paywall ที่พอประมาณในอนาคตอันใกล้นี้ ถ้าเป็นการเข้าชมครั้งแรกของคุณที่นี่เราขออภัยในความไม่สะดวก ผู้ใช้ที่มีอยู่อาจต้องการร่วมคิดในหัวข้อนี้ สรุปผลการค้นหาคำตอบ 5 อันดับแรก EA WINNING Automated Trading Championship Junior Member สมัครเมื่อ Oct 2011 โพสต์ 5 รางวัล EA WINNING Automated Trading Championship ที่ดีที่สุดสวัสดีค่ะผมขอถามคำถามที่สำคัญมากสำหรับทุกคนในฟอรัม มีใครบ้างที่สามารถแบ่งปัน EA ที่ดีที่สุด 5 ฉบับในการแข่งขัน Automated Trading Championship ทุกรุ่นที่ผ่านมาหรือสถานที่ที่เราสามารถดูรหัสและเรียนรู้มากเกินไป คุณคิดอย่างไร Administrator เข้าร่วม Apr 2010 สถานที่ South West England กระทู้ 494 ผู้ชนะ MetaQuotes ATC จำเป็นต้องเปิดเผยกลยุทธ์ของพวกเขาแม้ว่าบางคนเลือกที่จะทำเช่นนั้น ดูตัวอย่างเช่นการได้รับลีดเดอร์บอร์ดในตอนท้ายของการประกวดการประกวดอัตโนมัติแบบสั้น ๆ ค่อนข้างเป็นปัญหาที่แตกต่างไปจากการค้ากำไรในแต่ละปี คุณคิดว่า theres มากที่จะเรียนรู้จากรหัสแหล่งที่มา Andreys เช่น P. S. Heres อีก Ive เพียง stumbled เมื่อ: หนึ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นผู้ชนะของ 2011 ATC แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Jim 06-13-2012 เวลา 05:37 น. เหตุผล: เพิ่ม P. S. ความเป็นจริงเป็นเพียงภาพลวงตา, ​​แม้ว่า Albert Einstein จะเป็นแบบถาวร

No comments:

Post a Comment