Tuesday 18 July 2017

Forex สำหรับ ผู้เริ่มต้น Anna Coulling ดาวน์โหลด


Forex for Beginners หนังสือเล่มนี้นำคุณด้วยมือจากคำอธิบายว่าทำไมเราจึงมีตลาด forex วิธีการทำงานและกลศาสตร์ของการค้าขาย วิธีการวิเคราะห์ต่างๆจะอธิบายในรายละเอียดพร้อมกับความเข้าใจถึงความสำคัญของปริมาณและราคา จากนั้นหนังสือเล่มนี้จะอธิบายถึงแนวคิดเรื่องอัตรากำไรและการใช้ประโยชน์แผนการซื้อขายหลักทรัพย์การวัดปริมาณการบริหารเงินเสี่ยงและการกำหนดขนาดตำแหน่ง จากนั้นการวางมันทั้งหมดเข้าด้วยกันในขณะที่เราเดินผ่านการค้าที่สมบูรณ์แบบด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบด้วยตัวอย่างการทำงานหลายอย่าง ในที่สุดหนังสืออธิบายถึงองค์ประกอบสำคัญของแพลตฟอร์ม MT4 และวิธีการวางและจัดการธุรกิจการค้า ตลอดทั้งเล่มมีภาพและรูปภาพนับร้อยภาพพร้อมคำอธิบายง่ายๆช่วยอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างชัดเจนดังนั้นคุณจะได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วและไม่มีอะไรเหลือทิ้งไป ถ้าคุณต้องการหนังสือที่สมบูรณ์จากสามเณรเพื่อวางการค้าครั้งแรกของคุณและทุกอย่างในระหว่างนั้นเป็นหนังสือสำหรับคุณคำรับรอง Forex สำหรับผู้เริ่มต้นเป็นหนังสือที่ดีสำหรับการเริ่มต้นในการซื้อขาย FOREX จะนำตลาดและข้อมูลการค้า forex ในทางที่ง่ายจริงๆและดี 8211 Piotr Dalak เขียนได้ง่ายและง่ายต่อการปฏิบัติตาม ฉันได้รับการซื้อขายหุ้นไม่กี่ปีและเพิ่งเริ่มอ่านเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยน นี่เป็นหนังสือเล่มที่ 12 ที่ฉันอ่าน มันควรจะได้รับครั้งแรกนี้เป็นเพียงคนเดียวที่ทำให้เวลาที่ต้องทำงานผ่านรายละเอียดทั้งหมดจะสอนคุณเกี่ยวกับตลาดการซื้อขายเทคนิคการจัดการเงินและความเสี่ยง คนอื่น ๆ ที่ฉันอ่านคือหนังสือกลยุทธ์ หลังจากอ่านแล้วฉันสามารถเข้าใจได้ว่าคนอื่นกำลังพยายามจะพูดอย่างไร หากคุณกำลังมองหาเพื่อป้อนการซื้อขาย Forex คุณต้องเริ่มต้นด้วยหนังสือเล่มนี้ คนอื่น ๆ ก็ดีด้วยเช่นกันคนนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจในสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่ในหนังสืออื่น ๆ ทั้งหมด ฉันยังได้อ่านหนังสือการวิเคราะห์ราคาเล่มก่อนหนังสือเล่มนี้ อีกครั้งฉันอยากจะแนะนำนี้ก่อนโดยไม่คำนึงถึงถ้าคุณต้องการค้า forex, equities ฯลฯ . นี้เป็นแบบองค์รวมมากขึ้นโดยไม่คำนึงถึงตลาดและจากนั้นกลับไปที่หนังสืออื่น ๆ ของเธอ (ความเห็นของฉัน) หนังสือเริ่มต้นที่ดีสำหรับการซื้อขาย ฉันขอแนะนำให้เปลี่ยนชื่อเริ่มต้นในการซื้อขายโดยมุ่งเน้นที่ Forex ฉันได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหุ้นของฉันที่ซื้อขายในหนังสือเล่มนี้มากกว่าที่ฉันทำในหนังสือที่ทุ่มเทให้กับเรื่อง FYI im จากออสเตรเลียและหนังสือเล่มนี้มีประโยชน์เช่นเดียวกับในประเทศอื่นไม่คิดว่าคุณต้องอยู่ในลอนดอนหรือสหรัฐอเมริกาเพื่อให้เป็นที่พอใจ นี้ไปสำหรับหุ้นและส่วนต่าง forex ของความคิดเห็นของฉันข้างต้น 8211 Adam Edwards ถ้าคุณเป็นมือใหม่แล้วนี้เป็นหนังสือที่ดีสำหรับคุณ หาก you8217re กลางหรือมีประสบการณ์แล้วนี้อาจเป็นบิตง่ายสำหรับคุณเว้นแต่ you8217ve ไม่ได้ทำวิเคราะห์ใด ๆ กับตัวชี้วัดปริมาณหรือความแข็งแกร่งแล้วบทเกี่ยวกับเทคนิคเหล่านี้อาจจะน่าสนใจ ถ้าคุณสนใจพวกเขามากแล้ว I8217d ขอแนะนำหนังสือ Anna8217s vpa แทน อีกครั้ง - ถ้า you8217re เพิ่งเริ่มออกหรือเพียงแค่อยากรู้เกี่ยวกับตลาดอัตราแลกเปลี่ยนแล้วนี้เป็นหนังสือที่ดีสำหรับคุณ 8211 Jack Tackett I8217m เป็นแฟนตัวยงของ Anna หนังสือและบล็อกของเธอ เธอเป็นครูที่ดีกับความสามารถพิเศษในการรับมือกับความซับซ้อนของการซื้อขายสกุลเงินและตัดรายละเอียดเหล่านี้ลงไป หนังสือเล่มนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำผู้ที่สนใจในโลก Forex สอนหลักการที่สำคัญที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้เพื่อแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องการและให้คำแนะนำในการให้กำลังใจแก่พวกเขาและข้อควรระวังเพื่อเปิดโอกาสให้กับพวกเขา ขอแนะนำสำหรับทุกคนที่เพิ่งเริ่มต้นด้วยการซื้อขาย Forex พ่อค้าที่ต้องการเข้าใจปัจจัยพื้นฐานหรือผู้ที่ต้องการความเข้าใจด้านการเงินทั่วโลก 8211 Adam Trevort นี่ควรเป็นหนังสือเล่มแรกสำหรับทุกคนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจนี้หรืออย่างที่ฉันรู้แล้วบางสิ่งบางอย่าง แต่ไม่เคยมีคำอธิบายคำแนะนำที่เหมาะสม 8211 Joao Fernando Madeira Lourenco หนังสือเล่มนี้แสดงให้ฉันเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ฉันไม่เคยพิจารณาเกี่ยวกับการซื้อขาย ฉันเชื่อมั่นอย่างแท้จริงว่าฉันเป็นพ่อครัวที่ดีและพร้อมมากขึ้นหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้ ฉัน wouldn8217t แนะนำให้ทุกคนเริ่มซื้อขายโดยไม่ต้องอ่าน Forex สำหรับผู้เริ่มต้นก่อน 8211 Kyle McCloud หาเราได้จากหนังสือ WebForex หากคุณต้องการอ่านหนังสือ Forex ที่ดีที่สุด แล้วมองไม่เพิ่มเติม เราทบทวนช่วงของสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงินจากการแนะนำสู่ตลาด Forex เพื่อการค้าผลกำไรทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุดในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะของคุณ เสนอหนังสือการซื้อขายและการลงทุนด้านการค้าขายที่ดีที่สุดในหัวข้อต่างๆเช่นพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้น กราฟแท่งเทียน, scalping และการซื้อขายวัน ฟิวชั่น, ฟิวเจอร์สและตัวเลือกการซื้อขาย, การแกว่งและการซื้อขายระยะสั้น, ระบบการซื้อขายและกลยุทธ์การซื้อขาย ฉันได้พบกับสิ่งตีพิมพ์มากมายเกี่ยวกับ Forex บางอย่างที่เป็นประโยชน์ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ รายการที่เลือกของหนังสือที่ฉันเชื่อว่าจะช่วยให้คุณในการทำความเข้าใจที่ดีขึ้นของการลงทุนใน general. Tag คลังเก็บ: Anna Coulling Forex สำหรับมือใหม่ฉันได้ศึกษาแต่ละที่เกี่ยวข้องกับ Anna8217s มากแรก 2 สิ่งพิมพ์ (Forex สำหรับผู้เริ่มต้นและสมบูรณ์คู่มือการ การวิเคราะห์ปริมาณราคา) เพื่อกลับมาอีกครั้งเช่นเดียวกับฉันจะสิ้นสุดการวางและเผยแพร่ว่าการประเมินเดียวกันกับแต่ละ แต่ฉันจะแยกความแตกต่างตรงที่เราช่วยให้คำพูดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับ 1 หรืออื่น ฉันจะเริ่มต้นด้วยประวัติเพียงเล็กน้อยที่จะวางการประเมินผลนี้โดยเฉพาะภายในกรอบ เราเริ่มได้รับความคิดเกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงิน forex โดยการมี e-mail ที่นำเสนอไม่กี่คนที่มีประสบการณ์ 8220system นิ้วเราสมัครสมาชิกเว็บแคมของพวกเขาอาศัยอยู่ 8220learn ว่าวิธีการผ่านการดูส่วนตัว 8221 สมาชิกปกติ trade Foreseeing ฉันจะใช้ประโยชน์จากการรับประกันคืนเงิน 3 เดือนพื้นค้นพบอะไรอย่าง จากสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเราไม่สามารถชี้แจงโปรแกรมของตนได้อย่างชัดเจนเพื่อเป็นการส่วนตัวเช่นเดียวกับเขาหรือเธอได้รับการเปลี่ยนแปลงเทคนิคเกือบทุกวันและบางครั้งก็ดูเหมือนจะเป็นเพื่อที่จะขัดแย้งกับจุดที่เขาจะกล่าวก่อนหน้า เราจัดขึ้นจากเรื่องนี้เป็นเวลาไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ใช้การรับประกันคืนเงินจริง เมื่อฉันเริ่มดาวน์โหลดมันรวมถึงการทำ backtesting สิ่งบ่งชี้และ EAs รวมทั้งการประเมินผลบางอย่างที่ซื้อคู่มือที่ดีขึ้นด้วย ต่อไปนี้คือการสแกนสิ่งพิมพ์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศไม่กี่แห่งควบคู่ไปกับการซื้อและขายโดยทั่วไปเช่นเดียวกับที่เราใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาดการเงิน: คู่มือครอบคลุมวิธีการและการประยุกต์ใช้การซื้อขาย (New York Institute of Finance) เป็นสารานุกรม เรากำลังใช้การออกกำลังกายของตัวเองอยู่ตลอดเวลาไม่กี่เดือน แต่อาจพบว่าไม่มีอะไรที่เป็นประโยชน์อย่างสม่ำเสมอเพียงพอที่จะทำให้เกิดความสุขสบายในการรับเงินสดจริงและลดความอยากรู้ คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการเทรดและกลยุทธ์ใหม่ฟรีสองสามปีต่อมาเราได้ค้นพบบทความเกี่ยวกับ Richard Dennis และ 8216Turtle Traders8217 เราได้รับรู้ว่า: a) บุคคลทำรายได้ทำสิ่งนี้ b) ใครค้นพบเทคนิค c) รวมทั้งคุณจะพบผู้เชี่ยวชาญที่เตรียมพร้อมที่จะเปิดเผยความเข้าใจของตนเอง เราเริ่มซื้อคู่มือที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งรวมทั้งค้นพบสิ่งพิมพ์ของ Anna8217s เกือบทั้งหมดทันที การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสำหรับสามเณรจึงไม่แพงและการทดลองใช้ฟรีก็ชี้ให้เห็นว่าอาจเป็นการศึกษาที่เรียบง่าย ครึ่งทางผ่านเช่นเดียวกับต่อไปนี้การอ่านผ่านข้อสังเกตเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อจำนวนของกระดานสนทนาเราเคยรักกับ VPA เราเลือกที่จะเปิดบัญชีการออกกำลังกาย FXCM ส่วนบุคคลของฉันอีกครั้งรวมทั้งพยายามให้คำแนะนำ woman8217s จำนวนมากหลังจากนั้นจึงเรียกดูคำแนะนำต่อไปนี้ (คู่มือรวมเพื่อวิเคราะห์ปริมาณต้นทุน) ในขณะที่กำลังรอบัญชีการเงินของฉันเพื่อการเงิน ผู้หญิงของคุณแนะนำว่าไม่ได้ใช้การออกกำลังกายอย่างจริงจังกับสิ่งที่เทียบกับความเข้าใจในส่วนติดต่อผู้ใช้จริงเนื่องจากปัจจัยหลายประการ: เงินสดจริงเป็นจริงมากขึ้นรวมทั้งการฝึกอบรมที่ดีมากขึ้นบัญชีการออกกำลังกายที่แท้จริงให้อาหารโดยทั่วไปไม่ จริงๆที่อยู่อาศัยจริงให้อาหารถึงแม้ว่าคนเหล่านี้ระบุ it8217s และยังออกกำลังกายให้อาหารที่จะไม่แสดงให้เห็นถึงความไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นจริงภายในการกระจายนำโดยตัวแทนของคุณเองบางครั้งได้รับประโยชน์จากตลาดขยับได้ง่าย การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสำหรับสามเณรได้รับประโยชน์อย่างมากในรายละเอียดวิธีการต่างๆของโบรกเกอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 8217 ขั้นตอนสามารถทำงานต่อการแสวงหาของคุณเองสำหรับผู้ที่มีชนิดไม่ถูกต้องของตัวแทนรวมทั้งวิธีการหาชนิดที่ดีที่สุดดังนั้นคุณ aren8217t เดิมพันจาก บ้าน. การประเมินต้นทุนของปริมาณเป็นสมเหตุสมผลในประสบการณ์ของฉันรวมถึงคำแถลงการณ์ woman8217 (และ others8217) ที่ระบุว่าตลาดมีการจัดการจริงผ่านทางผู้ที่อยู่ภายในซึ่งเทคนิคที่สามารถมองเห็นได้ผ่านการตรวจสอบปริมาณเป็นคำอธิบายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันได้ตั้งข้อสังเกตไว้ แต่ด้วยเหตุผลว่าทำไมต้องเสียค่าใช้จ่าย ประเภทของการเคลื่อนไหวการออกแบบคงที่โดยเฉพาะ ความคิดส่วนตัวของฉันก่อนการประเมินผลเฉพาะได้รับการออกแบบค่าใช้จ่ายชนิดใดเมื่อใดก็ตามที่คุณจะพบบุคคลที่เพียงพอที่คิดว่า it8217ll เพียงทำนายตนเองตามที่ฉันอาจจะไม่สามารถใช้วิธีการเช่นวิธีการที่เชื่อถือได้เพื่อหารายได้ . ตอนนี้ฉันตระหนักดีว่าปริมาณส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเชิงเทียนอย่างไรรวมถึงวิธีการเคลื่อนไหวภายในที่เกิดขึ้นจริงภายในปริมาณและเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ฉันจะอุตสาหกรรมด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่นั่นคือจุดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันได้รับจากทั้งสองสิ่งพิมพ์เหล่านี้ ค้นหาอื่น ๆ : ดาวน์โหลดเฉพาะระบบโฟเร็กที่มีกำไร, ตัวบ่งชี้, EAs, กลยุทธ์การค้นหาล่าสุดการค้นหาล่าสุดหมวดหมู่ที่ค้นหาอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment